ติดต่อเรา

แคเรียร์ จับมือ ELLE Décor สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่แห่งวงการเครื่องปรับอากาศ

Elle decor

MORE THAN JUST “AIRCON” BUT A PART OF LIFESTYLE

การร่วมมือกันครั้งแรกเพื่อสร้างความแตกต่างให้กับวงการแต่งบ้านและเครื่องปรับอากาศ โดย Carrier แบรนด์เครื่องปรับอากาศชั้นนำของไทย และ ELLE Décor แบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากฝรั่งเศส และ ให้เครื่องปรับอากาศเป็นมากกว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน แต่คือเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านที่บ่งบอกถึงสไตล์และตัวตนได้อย่างชัดเจน

Carrier (แคเรียร์) ได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 120 อย่างยิ่งใหญ่ในการเป็นผู้คิดค้นเครื่องปรับอากาศรายแรกของโลก ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Carrier Color Smart ล้ำให้สุดกับที่สุดแห่งดีไซน์ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตอย่างลงตัวของทุกคนในครอบครัว อีกขั้นของนวัตกรรมความเย็นแบบเหนือชั้น

Color Smart ได้รับการการันตีด้วยรางวัล Product Innovation Awards 2021 เครื่องปรับอากาศนวัตกรรมดีเด่นแห่งปี ด้วยแนวคิดให้เครื่องปรับอากาศเป็นมากกว่าเครื่องปรับอากาศ แต่เป็นหนึ่งในเฟอร์นิเจอร์ชิ้นโปรดหน้ากากผ้า Magic Color ที่สามารถเลือกสีสันและลวดลายได้ตรงตามสไตล์ ที่บ่งบอกตัวตนและสไตล์ของคุณได้อย่างดี และตอกย้ำความล้ำหน้าไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยีการสั่งการด้วยเสียง และเช็กค่าไฟฟ้าแบบเรียลไทม์ผ่านแอปพลิเคชัน Carrier In The Air ซึ่งสามารถใช้งานได้ทั้งในระบบ IOS และ Android ที่สะดวกสบายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองมากขึ้น

เพื่อเป็นการยกระดับและจุดยืนที่ชัดเจน รวมถึงความเป็นไลฟ์สไตล์ที่มากขึ้นของ Carrier Color Smart ในครั้งนี้ Carrier x ELLE Décor ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ สีหน้ากากผ้า Magic Color สำหรับเครื่องปรับอากาศรุ่น Color Smart ด้วยสีพิเศษสุด Exclusive ที่คัดสรรโดยทีม ELLE Paris ว่าเป็นสีที่นำเทรนด์ตามแบบฉบับชาวปารีเซียง ซึ่งในคอลเลคชั่น ELLE Décor x Carrier ได้คัดเลือกสีพิเศษ 5 สี ที่ตอบโจทย์มุมมองต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์ในหลายสไตล์ถึง 3 คอลเลคชั่นย่อย ประกอบไปด้วย Paris Romance , ELLE-Gant และ Minimal Chic 

เพราะผู้หญิง ELLE มีความเป็นเอกลักษณ์ที่ชัดเจน เธอมีความคิดบวก สดใส และมีไตล์เป็นของตัวเอง และนี่คือวิถีการใช้ชีวิตของ ELLE ที่ไม่ได้มีเพียงแต่ความใส่ใจในด้านแฟชั่น แต่สไตล์นั่นไดถูกสะท้อนออกมาเป็นทุกๆช่วงเวลาของเธอตั้งแต่ตื่นนอน เพลงที่เธอฟัง สถานที่ท่องเที่ยวที่เธอไป และที่ที่เธอใช้เวลาคุณภาพกับคนที่เธอรักนั่นเอง ELLE Décor จึงถูกสรรสร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในเมืองที่แสดงความเป็นตัวตนอย่างมีสไตล์ 

Paris Romance

ปารีสคือเมืองที่มีเสน่ห์ ถึงแม้จะมีความฉูดฉาด แต่ก็แฝงไปด้วยความอ่อนหวาน เสมือนว่าทุกอย่างจะดูรวดเร็วโดยเฉพาะแฟชั่น แต่อย่าลืมว่าปารีสเป็นเมืองที่ถูกขนานนามในเรื่องของความโรแมนติกและการแสดงออกถึงความรักอย่างเด่นชัด ทำให้ล้อมรอบด้วยพลังงานแห่งความรักนั่นเอง ในคอลเลคชั่นนี้จึงประกอบไปด้วย 2 สีคือ Pink และ Emerald Blue

ELLE-gant

ความหรูหรา แต่ยังคงความเป็นตัวของตัวคือคือสิ่งที่สาว ELLE ยึดถือ ด้วยคอนเซปท์ ELLE-Gant แสดงถึงความเป็นเอกลักษณ์และมีเสน่ห์น่าค้นหา สี Gray Beige & Glowy Brown จึงถูกเลือกมาในคอนเซปท์นี้เพื่อให้เห็นว่าสาวปารีเซียงมีความกล้าที่จะเลือกสีที่แตกต่างแต่สามารถผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์อื่นในห้องของเธอได้อย่างลงตัว

Simply Chic

อย่างที่เราเคยได้ยินกันว่า LESS IS ALWAYS MORE หรือ น้อยแต่มาก คือสิ่งที่อธิบายตัวตนของชาวปารีเซียงได้อย่างดี ความเรียบง่าย ความมีสไตล์อย่างเป็นธรรมชาติโดยไม่ต้องพยายามคือจุดเด่นที่ไม่มีใครเหมือน การ mix & match ด้วยสีที่เรียบง่ายแต่ดูมีเสน่ห์น่าค้นหา จึงทำให้แสดง DNA ของสาว ELLE ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น สีที่อยู่ในคอลเลคชั่นนี้คือสี  Bluish Grey 

สามารถหาซื้อหน้ากากผ้า Magic Color ได้ที่ ตัวแทนจำหน่ายแคเรียร์ และ Modern Trade

วันที่จัดจำหน่าย : พฤศจิกายน

ราคา : 1,290 บาท

Facebook : @CarrierThailand 

เกี่ยวกับ บี.กริม แคเรียร์

บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศรายแรกของโลกสัญชาติอเมริกา ภายใต้แบรนด์ แคเรียร์ (Carrier) ผู้นำด้านระบบปรับอากาศและระบบทำความเย็น อายุกว่า 120 ปี มีโรงงานผลิตมากกว่า 89 แห่ง และจำหน่ายสินค้ามากกว่า 173  ประเทศทั่วโลก ด้วยความเชี่ยวชาญนวัตกรรมด้านวิศวกรรมความเย็นควบคู่ไปกับการใส่ใจสิ่งแวดล้อม แคเรียร์ มุ่งมั่นพัฒนาเครื่องปรับอากาศที่ทันสมัย ประหยัดทรัพยากรโลก และสร้างความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งาน  จากประสบการณ์และความชำนาญของแคเรียร์ พร้อมส่งมอบโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพ ผลิตภัณฑ์ที่ประหยัดพลังงาน  ระบบควบคุมภายในอาคารและควบคุมพลังงาน ให้กับลูกค้าในกลุ่มที่พักอาศัย สถานประกอบการ ร้านค้า การขนส่ง และอุตสาหกรรม  

About ELLE Decor

ELLE เริ่มเริ่มก่อตั้งขึ้นในสหรัฐอเมริกาในปี 1985 ELLE เป็นเครือข่ายนิตยสารแฟชั่นอันดับหนึ่งของโลก ในยุค 80 ELLE กลายเป็นแบรนด์ระดับโลกที่มีคอลเลคชั่น Ready-to-wear เปิดตัวครั้งแรกในญี่ปุ่น และนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น หลังจากนั้นสำหรับ ELLE คือทุกสิ่งทุกอย่าง คือสไตล์ที่แฝงอยู่ในทุกช่วงชีวิตหญิงสาว ตั้งแต่วิถีชีวิต การท่องเที่ยว รสนิยมทางดนตรี ศิลปะ อาหาร รถยนต์ หรือแม้กระทั่งเทคโนโลยี ในยุค 80’s ELLE ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นเสื้อผ้า ready-to-wear ครั้งแรกที่ญี่ปุ่น และนี่คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ ELLE เป็นมากกว่าแค่นิตยสาร 

ELLE Décor ได้กำเนิดขึ้นเพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ที่จะสื่อว่าสไตล์เป็นมากกว่าแฟชั่น แต่หากคือการใช้ชีวิต การตกแต่งบ้านคือการบ่งบอกถึงอัตลักษณ์ และ DNA ที่ชัดเจน โดยเฉพาะ Parisian Lifestyle ชาวปารีเซียงที่มีความกล้าที่จะแสดงความเป็นตัวตนของตัวเองนอกกรอบ กล้าที่จะแตกต่างอย่างมีสไตล์และเป็นเอกลักษณ์ ELLE Décor คือที่ที่ สาวๆหนุ่มๆ ELLE ใช้ชีวิต แม้จะมีความร่วมสมัยแต่ยังผสมผสานกับความสบาย เป็น PLACE TO FEEL & LIVE หรือเป็นที่ให้พวกเขาและเธออยู่อาศัยแต่ในขณะเดียวกัน ก็ทำให้รู้สึกช่วงเวลาที่เติมเต็มความรัก ใช้เวลากับคนที่รัก และชาร์จพลังงานให้กับชีวิตได้เป็นอย่างดี

Caption for FB Share:

ปลุกความเป็น Fashionista ไปกับพวกเรา Carrier x ELLE Decor 

ปรากฎการณ์ครั้งใหม่กับหน้ากากผ้า Magic Color 3 คอลเลคชั่นพิเศษ 5 สีสุด Exclusive ที่บ่งบอกถึงตัวตนและไลฟ์สไตล์ที่ชัดเจนยิ่งกว่าเดิม 

.

#ELLEXCarrier #ELLEDecor #CarrierColorSmart #ColorSmart #แอร์ญาญ่า #CarrierThailand #บิดาแห่งเครื่องปรับอากาศ #WorldclassExperts

ข่าวสารที่เกี่ยวข้อง

Golden Star Awards ความสุขสุดพิเศษเพื่อครอบครัวแคเรียร์

แคเรียร์ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ พร้อมมอบความสุขและคำขอบคุณให้แก่เหล่าตัวแทนจำหน่าย คนสำคัญแห่งครอบครัวแคเรียร์ เพื่อเป็นการขอบคุณตัวแทนจำหน่ายทุกท่านที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งแห่งความสำเร็จของครอบครัวแคเรียร์ ผู้คิดค้นนวัตกรรมแอร์รายแรกของโลก ที่ได้ร่วมส่งต่อความเย็นและความสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศ ในวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด

อ่านต่อ

ขอบคุณสื่อมวลชน งานแถลงข่าว CARRIER WORLD CLASS EXPERTS

เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2563 บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย)  โดยคุณวรเศรษฐ์ ตันติศิริวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าว

อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save

แชร์บทความ Carrier