ติดต่อเรา

ศึกนี้มีหนาว แคเรียร์สนับสนุนนักกีฬาไทยในศึก Asian Games Hangzhou 2023

ศึกนี้มีหนาว แคเรียร์สนับสนุนนักกีฬาไทยในศึก Asian Games Hangzhou 2023

 #CarrierCheerThai ร่วมส่งกำลังใจสนับสนุนนักกีฬาไทยใน Asian Games 2023

แคเรียร์ขอร่วมส่งกำลังใจสนับสนุนนักกีฬาไทย สู้ศึกเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 ในวันที่ 23 ก.ย. – 8 ต.ค.นี้

ศึกนี้มีหนาว #CarrierCheerThai แคเรียร์ขอร่วมส่งกำลังใจและสนับสนุนนักกีฬาไทยในศึก Asian Games Hangzhou 2023 บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จํากัด เป็นผู้สนับสนุนการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยถ่ายทอดสดให้รับชมระหว่างวันที่ 23 กันยายน – 8 ตุลาคม 2566

คุณพิชาวัฒน์ สุวรรณศรี  ผู้จัดการฝ่ายอาวุโสฝ่ายขาย บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนจากแคเรียร์ เข้าร่วมงานแถลงข่าวการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ช่วงระหว่างวันที่ 23 กันยายน – 8 ตุลาคมนี้ เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2566 ณ ห้องประชุมชั้น 25 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) พร้อมด้วย กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF), สำนักคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.), โทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย (ทรท.) ร่วมกันแถลงรายละเอียดของการถ่ายทอดสดในครั้งนี้

สำหรับการถ่ายทอดสดครั้งประวัติศาสตร์นี้ มีช่องทีวีร่วมถ่ายทอดมากที่สุดและทั่วถึงทุกช่องทางทั้งหมด 11 สถานี สามารถรับชมได้ระหว่างวันที่ 23 กันยายน – 8 ตุลาคม 2566 เวลา 9.00 -12.00 น. และเวลา 14.00 – 18.00 น.โดยพิธีเปิดการแข่งขันในวันที่ 23 กันยายน 2566 เริ่มตั้งแต่เวลา 20.00 น.เป็นต้นไป ส่วนพิธีปิดการแข่งขันในวันที่ 8 ตุลาคม 2566 เริ่มตั้งแต่เวลา 20.00 น.เป็นต้นไป

ทุกท่านยังสามารถไป Check In ถ่ายรูปสวยๆ กับแคเรียร์ ที่งานจัดแสดงต้อนรับกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ได้ที่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน บริเวณ Cascade หรือลานหน้าพารากอน โซนกีฬาตะกร้อและแบตมินตัน ได้ตั้งแต่วันที่ 8 ก.ย. – 8 ต.ค. 66 นี้

ข่าวสารที่เกี่ยวข้อง
Color-Smart-แอร์คุณภาพ-การันตีด้วยรางวัล-Product-Innovation-Award

Color Smart แอร์คุณภาพ การันตีด้วยรางวัล Product Innovation Award

แคเรียร์ขอขอบคุณทุกเสียงโหวตจากผู้ใช้งานจริงทั่วประเทศทุกท่าน ที่มอบรางวัลชนะเลิศ Product Innovation Award ประจำปี 2021 สาขาเครื่องปรับอากาศ ที่มีนวัตกรรมโดดเด่นให้กับ Carrier Color Smart ซึ่งเป็นการตอกย้ำว่าเราคือผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องปรับอากาศที่แท้จริง  Product Innovation Award

อ่านต่อ
ท่องโลกแห่งจินตนาการไปกับแคเรียร์ใน “Carrier Disney Collection”

ท่องโลกแห่งจินตนาการไปกับแคเรียร์ใน “Carrier Disney Collection”

แคเรียร์ขอพาไปเปิดประตูสู่มิติใหม่ที่พร้อมสร้างสรรค์ทุกจินตนาการให้กลายเป็นเรื่องจริง กับการร่วมมือครั้งใหญ่ของแคเรียร์และเดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย ออกเครื่องปรับอากาศคอลเลคชั่นใหม่สุดพิเศษเพื่อปฏิวัติวงการเครื่องปรับอากาศใน “Carrier Disney Collection” เพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 120 ปีของเครื่องปรับอากาศแคเรียร์ในฐานะผู้คิดค้นเครื่องปรับอากาศรายแรกของโลก ครั้งนี้แคเรียร์พร้อมเนรมิตนวัตกรรมความเย็นเพื่อความสุขของทุกคนในครอบครัวด้วยลวดลายของเหล่าตัวละครจาก Mickey Mouse, Disney

อ่านต่อ
3-แคเรียร์เชียร์ศึกใหญ่-ไทยพรีเมียร์ลึก-เชียงราย-ยูไนเต็ด-พบ-บุรีรีมย์-ยูไนเต็ด

แคเรียร์เชียร์ศึกใหญ่ ไทยพรีเมียร์ลีก เชียงราย ยูไนเต็ด พบ บุรีรีมย์ ยูไนเต็ด

ระเบิดความมันส์กันไปเรียบร้อย ในกิจกรรมโม่แข้ง “แคเรียร์” ชวนเชียร์ ศึกใหญ่ ไทยพรีเมียร์ลีก ฟุตบอลลีกอาชีพรายการใหญ่ที่สุดในประเทศประจำปี 2021 – 2022 ซึ่งในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2021 ที่ผ่านมาเชียงราย ยูไนเต็ด

อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save

แชร์บทความ Carrier