ติดต่อเรา

อยู่ห้องแอร์นาน ๆ ผิวแห้งจริงหรือ!?

อยู่ห้องแอร์นาน-ๆ-ผิวแห้งจริงหรือ

ถ้าคุณคือคนหนึ่งที่กำลังประสบกับปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวที่แห้งกร้าน รู้สึกขาดความชุ่มชื้นและไม่น่าสัมผัส ซึ่งถึงแม้ว่าจะหมั่นทาโลชั่น ดื่มน้ำเยอะ ๆ เลี่ยงการอาบน้ำอุ่น และสารพัดวิธีในการทำให้ผิวชุ่มชื้นก็ยังไม่เพียงพอ ที่จะตอบโจทย์ปัญหาผิวหรือช่วยฟื้นผิวให้กลับมามีความเนียนนุ่มชุ่มชื้นได้ ยิ่งอากาศเมืองไทยที่ร้อนจัดทำให้เราใช้เวลาอยู่ในห้องแอร์เป็นส่วนใหญ่ แล้วการอยู่ในห้องแอร์เป็นเวลานานนั้นเป็นสาเหตุของผิวแห้งหรือส่งผลต่อสุขภาพของเราหรือไม่? แคเรียร์จึงอยากมาช่วยไขข้อสงสัยและแนะวิธีการแก้ไขปัญหาเรื่องผิวกัน

ผิวแห้งกรานเพราะแอร์ อาจเกิดขึ้นได้เมื่อโดนลมเป่าตัวตรง ๆ เป็นเวลานาน ทำให้ผิวหนังเสียความชุ่มชื้นไป จนเกิดอาการแห้ง คัน แสบ แดง เป็นสาเหตุให้เรารู้สึกไม่สบายตัว นอกจากนี้การที่ลมเป่าตัวอุณหภูมิที่เย็นจัดยังทำให้เกิดอาการปวดหัว ตาแห้ง จมูกแห้ง ร่วมด้วย โดยระดับความแห้งของผิวมีที่มาจากปัจจัยหลาย ๆ อย่างทั้งภายนอกและภายใน ดั้งนั้นนอกจากที่เราจะรักษาความชุ่มชื้นหรือสมดุลในร่างกายแล้วก็อย่าลืมเรื่องของปัจจัยภายนอกโดยการเลี่ยงลมที่ปะทะผิวโดยตรง ที่จะทำให้ผิวแห้งตึงและขาดน้ำได้ง่าย ซึ่งส่งผลในระยะยาวให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรอีกด้วยนะครับ

GENTLE TOUCH อีกหนึ่งเทคโนโลยีจากแคเรียร์ที่ถูกพัฒนามาเพื่อช่วยดูแลปัญหาผิวและสุขภาพที่เราใส่ใจ โดยเลี่ยงการเป่าลมสู่ผิวโดยตรง ให้ความเย็นที่ทุกคนได้รับเป็นสัมผิสที่อ่อนโยนแต่เย็นอย่างทั่วถึง ทำให้ไม่ระคายเคืองต่อผิวพร้อมรักษาความชุ่มชื้นในอากาศกว่า 30% ในการเปิดใช้งานระบบนั้นสามารถทำได้ง่ายๆ แค่กดปุ่ม Menu แล้วเลือกโหมด HADA บนแอร์แคเรียร์ XInverter Plus หรือแคเรียร์ Color Smart

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากหนีฝุ่นอันตรายให้ไกล แอร์แบบไหนช่วยเราได้

อยากหนีฝุ่นอันตรายให้ไกล แอร์แบบไหนช่วยเราได้

         ฤดูหนาวเป็นฤดูที่เรียกว่าชาวภูมิแพ้เจ็บปวดอย่างหนัก ทั้งจาม ทั้งแสบจมูกจนแทบอยากจะมีเครื่องกรองอากาศติดตัวไปทุกที่ เพราะเป็นช่วงที่เรามักจะพบเจอกับปัญหาฝุ่นควันมากกว่าปกติ เป็นเพราะความกดอากาศสูงที่เคลื่อนตัวลงมาปกคลุมทั่วประเทศจากทางเหนือ ทำให้พื้นดินคายความร้อนอย่างรวดเร็วและเย็นลง

อ่านต่อ

ไขข้อสงสัย การกรองอากาศและการฟอกอากาศ ต่างกันอย่างไร?

“แอร์รุ่นนี้สามารถกรองอากาศได้” “แอร์รุ่นนี้ฟอกอากาศได้” คือคำที่เรามักจะได้ยินกันเป็นประจำเมื่อต้องเลือกซื้อแอร์ เรียกได้ว่าเป็นคำถามที่ชวนสับสนใจซะจริงว่า ต้องเลือกอะไร แอร์ฟอกอากาศ

อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save

แชร์บทความ Carrier