ติดต่อเรา

Golden Star Awards ความสุขสุดพิเศษเพื่อครอบครัวแคเรียร์

แคเรียร์ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ พร้อมมอบความสุขและคำขอบคุณให้แก่เหล่าตัวแทนจำหน่าย คนสำคัญแห่งครอบครัวแคเรียร์

เพื่อเป็นการขอบคุณตัวแทนจำหน่ายทุกท่านที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งแห่งความสำเร็จของครอบครัวแคเรียร์ ผู้คิดค้นนวัตกรรมแอร์รายแรกของโลก ที่ได้ร่วมส่งต่อความเย็นและความสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศ ในวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด จึงได้จัดงาน Golden Star Awards ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ เพื่อแสดงถึงคำขอบคุณเหล่าคนสำคัญของแคเรียร์ทุกท่าน (โดยในงานได้มีการตรวจ ATK ก่อนเข้างานทุกท่าน พร้อมจัดภายใต้มาตรการป้องกันโรคระบาดอย่างเคร่งครัด)

ภายในงานเต็มไปด้วยบรรยากาศสุดอบอุ่นทั้งการมอบรางวัลให้กับตัวแทนจำหน่ายคนสำคัญของแคเรียร์ และการแสดงสุดพิเศษจาก “หนึ่งจักรวาลแบนด์” ที่มาร่วมบรรเลงดนตรีเพราะ ๆ พร้อมได้รับเกียรติจากตัวแทนร้านตัวแทนจำหน่ายต่าง ๆ ที่มาร่วมขับร้องบทเพลงสุดไพเราะร่วมกับหนึ่งจักรวาลแบนด์ และเหล่าแชมป์จากรายการ “The Golden Song” อย่างคุณพลอย คุณผิงผิง และคุณสปาย นอกจากนี้ความสนุกสุด Exclusive ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะยังมีโชว์สุดพิเศษจาก บูม ภูมิ เอินเอิน และพิม จากบ้าน “The Star Idol” อีกด้วย

งาน Golden Star Awards ในครั้งนี้เป็นเสมือนการตอกย้ำถึงความสำคัญและคำขอบคุณที่แคเรียร์ต้องการมอบให้กับ Partner หรือ ครอบครัวคนสำคัญของเรา ที่ต่างร่วมเดินทางกับแคเรียร์มาเป็นระยะเวลาอันยาวนาน ต่อจากนี้แคเรียร์พร้อมที่จะมอบนวัตกรรมแห่งความเย็น ที่จะช่วยส่งต่อความสุขให้กับผู้คนทั่วประเทศอีกมากมายด้วยเครื่องปรับอากาศคุณภาพระดับโลกเพื่อเป็นการตอบแทนถึงความไว้วางใจที่มอบให้กับเรามาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลากว่าหลายทศวรรษ

ข่าวสารที่เกี่ยวข้อง

แคเรียร์ จับมือ ELLE Décor สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่แห่งวงการเครื่องปรับอากาศ

MORE THAN JUST “AIRCON” BUT A PART OF LIFESTYLE การร่วมมือกันครั้งแรกเพื่อสร้างความแตกต่างให้กับวงการแต่งบ้านและเครื่องปรับอากาศ โดย Carrier แบรนด์เครื่องปรับอากาศชั้นนำของไทย และ ELLE Décor

อ่านต่อ

ขอบคุณสื่อมวลชน งานแถลงข่าว CARRIER WORLD CLASS EXPERTS

เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2563 บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย)  โดยคุณวรเศรษฐ์ ตันติศิริวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าว

อ่านต่อ

Carrier X Hitz Concert 955

ภาพความประทับใจและบรรยากาศภายในงาน HITZ Concert 955 เปิดมอลล์ท้ามันส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 27 กันยายน 2562 ได้เปิดโอกาสให้แฟนคลับเข้ามาส่งผ่านความรู้สึกให้พรีเซนเตอร์แอร์แคเรียร์ของเรา คุณ ทอม อิศรา กันอย่างอบอุ่นและยังเต็มไปด้วยความรักจากแฟนคลับทุกคนที่เดินทางมาร่วมงานพร้อมกับส่งข้อความให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม ทางแคเรียร์ต้องขอขอบคุณทุกข้อความและการสนับสนุนที่ดีเสมอมา

อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save

แชร์บทความ Carrier