ติดต่อเรา

AirtoHeroByCarrier แคเรียร์ส่งต่อกำลังใจ แทนคำขอบคุณฮีโร่ผู้เสียสละ ณ บ้านน้ำตวง จ.น่าน

บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด ขับเคลื่อนโครงการ “Air to Hero by Carrier” มอบเครื่องปรับอากาศ Carrier รุ่น XInverter ให้แก่ตัวแทนบุคลากรทางการแพทย์ ณ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล บ้านน้ำตวง ต.น้ำพาง อ.แม่จริม จ.น่าน จำนวน 4 เครื่อง พร้อมดำเนินการติดตั้ง แทนคำขอบคุณทุกหยาดเหงื่อและความทุ่มเทของฮีโร่ผู้เสียสละ

โครงการ “Air to Hero by Carrier” เกิดขึ้นภายใต้แนวคิดที่ต้องการแทนคำขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ทุก ๆ ท่าน ที่ช่วยดูแลทุกครอบครัวให้ผ่านพ้นภาวะวิกฤติโรคระบาดโควิด 19 ไปด้วยกัน จนองค์กร Global COVID-19 Institute (GCI) ได้จัดอันดับให้ประเทศไทยเป็นประเทศที่ฟื้นตัวจากโควิด 19 ได้รวดเร็วเป็นอันดับ 2 ของโลก (จาก 184 ประเทศ) และเป็นอันดับ 1 ของเอเชีย แคเรียร์ขอแทนคำขอบคุณด้วยการส่งมอบแอร์ที่ดีที่สุดของแคเรียร์ มอบความเย็นสบายและ ขอขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ Hero ผู้เสียสละทุก ๆ ท่าน มา ณ ที่นี้ครับ

ข่าวสารที่เกี่ยวข้อง
ขอแชร์เคล็ดลับแห่งความสำเร็จในการทำธุรกิจ

กว่า 120 ปีของผู้คิดค้นแอร์ทีส่งต่อความสุขให้กับคนทั่วโลก

จากนวัตกรรมเครื่องปรับอากาศเครื่องแรกของโลก สู่การเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีในการส่งต่ออากาศเย็นสบายให้กับผู้คนทั่วโลกและประเทศไทย ที่ผ่านมาแคเรียร์ได้คิดค้นนวัตกรรมด้านความเย็นต่าง ๆ ออกมามากมาย รวมถึงการพัฒนาให้แอร์บ้านไม่ได้หยุดอยู่แค่การเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า แต่ยังเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นโปรด ที่สามารถบ่งบอกสไตล์ของเจ้าของบ้านได้อีกด้วย จากวันนั้นจนถึงวันนี้ที่แคเรียร์ได้เข้ามามอบความสุขให้กับชาวไทยกว่าหลายสิบปี แคเรียร์คงจะไม่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามขนาดนี้หากขาดเหล่าฮีโร่ดีลเลอร์กว่า 400 ร้านทั่วประเทศไทยผู้ที่คอยส่งมอบความสุขผ่านอากาศเย็นสบายให้กับคนไทยทั้งประเทศ  และนี่คือ 4 ดีลเลอร์ผู้ประสบความสำเร็จและกลายเป็นฮีโร่ผู้ส่งต่อความเย็นและความสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศ วันนี้พวกเขาเหล่านี้จะมาร่วมแชร์

อ่านต่อ

ขอบคุณสื่อมวลชน งานแถลงข่าว CARRIER WORLD CLASS EXPERTS

เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2563 บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย)  โดยคุณวรเศรษฐ์ ตันติศิริวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าว

อ่านต่อ
แคเรียร์จัดกิจกรรมออนไลน์ พูดคุยเรื่อง การดูแลระบบปรับอากาศในยุค COVID-19

แคเรียร์จัดกิจกรรมออนไลน์ พูดคุยเรื่อง การดูแลระบบปรับอากาศในยุค COVID-19

ด้วยสถานการณ์ของ Covid-19 ซึ่งเป็นโรคอุบัติใหม่ และสร้างผลกระทบไปทั่วโลกตั้งแต่ต้นปี 2020 จนถึงปัจจุบัน เนื่องจากเป็นโรคติดต่อที่สามารถแพร่เชื้อได้ง่าย และอาจเป็นเหตุทําให้เสียชีวิตได้ ด้วยการแพร่เชื้อผ่านทางการสัมผัสเชื้อโรคแล้วนําเข้าสู่ร่างกาย การไอจาม หรือ การหายใจเอาเชื้อ Covid-19 เข้าสู่ทางเดินหายใจ  โดยที่ผ่านมาตลอดช่วงระยะเวลาของการแพร่ระบาดในประเทศไทย ทางบริษัท

อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save

แชร์บทความ Carrier