ติดต่อเรา

คุมโทนห้องนอนด้วยแอร์สีดำ สุดชิค น่านอน หลากหลายสไตล์

คุมโทนห้องนอนด้วยแอร์สีดำ สุดชิค น่านอน หลากหลายสไตล์

หากพูดถึงห้องนอนก็คงจะเป็นห้องที่เป็นความสุขใกล้ตัวและเป็นพื้นที่สำหรับการนอนหลับพักผ่อนให้พร้อมสำหรับวันใหม่ และยังเป็นห้องที่บ่งบอกถึงสไตล์ความชอบของแต่ละบุคคล การตกแต่งห้องนอนให้เหมาะกับการพักผ่อนมากขึ้นหรืออำนวยความสะดวกสบายในชีวิตประจำวันก็คงจะเป็นเรื่องที่ช่วยฮีลใจให้การพักผ่อนเต็มไปด้วยความสุข

ไอเดียแต่งห้องสไตล์ที่ใช่

สไตล์มินิมอล (Minimal Style)

สไตล์ที่กำลังนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เริ่มต้นจากจัดสัดส่วนห้องให้มีพื้นที่ว่าง เพื่อให้ห้องดูโล่ง สบายตา ใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น มีดีไซน์เรียบง่ายแต่มีเอกลักษณ์ และเลือกใช้สีตกแต่งโมโนโทน ใช้ผนังสีขาว เฟอร์นิเจอร์คุมโทนด้วยสีที่ไม่ฉูดฉาด อย่างเช่น สีขาว สีดำ หรือสีเทา เป็นต้น

แอร์สีดำ

สไตล์ลอฟท์ (Loft Style)

มีเพดานสูง คานเปลือย ตกแต่งผนังแบบปูนเปลือยขัดมันหรือกำแพงอิฐ เน้นพื้นที่ให้โล่งและมีหน้าต่างที่กว้างรับแสงได้เต็มที่ ตกแต่งด้วยโครงเหล็กผสมหรือเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ให้เห็นถึงเนื้อวัสดุที่แท้จริงโดยจะเน้นแขวนของตกแต่งต่างๆ ไว้กับเพดานหรือผนัง เช่น หลอดไฟ เป็นต้น

แอร์สีดำ

สไตล์ทูโทน (Two – Tone Style)

ตกแต่งห้องด้วยโทนขาวดำ / ทูโทน เลือกใช้สีที่ตรงข้ามกันเช่น สีขาวและสีดำ เพื่อให้ห้องดูมีมิติมากขึ้นแต่ยังคงเข้ากันได้ดี เช่นการเลือกใช้ผนังสีขาว และเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์สีดำเพื่อให้ตัดกันและยังคงคุมโทนให้สบายตาน่านอน

แอร์สีดำ

สไตล์โมเดิร์นลัคชูรี (Modern Luxury Style)

เปลี่ยนห้องยกระดับบ้านให้ดูเรียบง่ายแต่หรูหรา ทันสมัย ด้วยสไตล์โมเดิร์นลัคชูรี เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เรียบหรูและมีฟังก์ชันการใช้งานง่าย นวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำสมัยเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส เน้นใช้ผนังและเฟอร์นิเจอร์สีเทา ดำ ขาว โทนสีเข้ม มีการแซมด้วยสีทองเพื่อเพิ่มความหรูหรามากขึ้น หรือใช้วัสดุทำจากกระจกหรือลวดลายหินอ่อน โดยอาจจะเน้นเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ที่มีความทันสมัย

แอร์สีดำ

สไตล์กำแพงลายอิฐ (Brick Wall Style)

เพิ่มลูกเล่นให้ห้องดูไม่น่าเบื่อด้วยกำแพงลายอิฐ เลือกใช้สีกำแพงและเฟอร์นิเจอร์ในโทนเดียวกัน สามารถใช้ได้ทั้งสีขาว สีครีม หรือสีดำ 

แอร์สีดำ

แอร์แคเรียร์รุ่น XInverter Plus สี Stylish Black แอร์สีดำสุดเท่ ไม่ซ้ำใคร ที่ไม่ว่าดีไซน์ห้องแบบไหนก็โดดเด่นเข้าได้กับทุกสไตล์ห้องอย่างลงตัว ให้ห้องของคุณคุมโทนได้ดูดี สบายตา น่านอนพักผ่อนแถมยังประหยัดไฟด้วยระบบการทำงาน Inverter การันตีด้วยฉลากไฟเบอร์ 5 สูงสุดถึง 3 ดาว 


แอร์สีดำ สี Stylish Black

บทความที่เกี่ยวข้อง

ควรเปลี่ยนแอร์ใหม่ตอนไหน? คลายข้อสงสัยไปกับแคเรียร์

เครื่องปรับอากาศของคุณถึงจุดที่จะต้องเปลี่ยนใหม่แล้วหรือยัง? เมื่อถึงเวลาเปลี่ยน มักเป็นเรื่องยากที่ต้องตัดสินใจ ว่าตอนไหนเป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการละทิ้งสิ่งเก่าและเปิดต้อนรับสิ่งใหม่ ๆ เครื่องปรับอากาศก็เป็นอีกเรื่องที่หลายคนสงสัย

อ่านต่อ
BIG AIRFLOW หมดปัญหาคนขี้ร้อน ด้วยแอร์บ้านที่ส่งลมเย็นไกล

BIG AIRFLOW หมดปัญหาคนขี้ร้อน ด้วยแอร์บ้านที่ส่งลมเย็นไกล

Highlight  ใครที่มีนิสัยขี้ร้อนต้องฟังทางนี้เลย สำหรับคนที่มีอาการขี้ร้อนแบบสุด ๆ คงเข้าใจดีเมื่อเวลาที่เราเหงื่อออกเยอะมากแต่ไม่รู้จะทำยังไง รู้สึกหงุดหงิดตลอดเวลาเพราะเหนียวตัวไปหมด

อ่านต่อ

น้ำยาแอร์คืออะไร แท้จริงแล้วต้องเติมบ่อยจริงหรือ ?

เรื่องของ “น้ำยาแอร์” เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ทุกบ้านต้องเคยประสบปัญหาอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น น้ำยาแอร์หมด เติมน้ำยาแอร์

อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save

แชร์บทความ Carrier