ติดต่อเรา

แอร์แคเรียร์ จัดงานมอบรางวัลแด่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ COPPER8 ทนทาน พร้อมดูแลยาวนาน

“THE COLLABORATION FOR PARTNERSHIP”

ข่าวสารที่เกี่ยวข้อง
Elle decor

แคเรียร์ จับมือ ELLE Décor สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่แห่งวงการเครื่องปรับอากาศ

MORE THAN JUST “AIRCON” BUT A PART OF LIFESTYLE การร่วมมือกันครั้งแรกเพื่อสร้างความแตกต่างให้กับวงการแต่งบ้านและเครื่องปรับอากาศ โดย Carrier แบรนด์เครื่องปรับอากาศชั้นนำของไทย และ ELLE Décor

อ่านต่อ
เปิดโลกแห่งดีไซน์ในงาน Let's Color Your Life with Carrier

เปิดโลกแห่งดีไซน์ในงาน Let’s Color Your Life with Carrier

แคเรียร์ผู้เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมเครื่องปรับอากาศ ที่มุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อส่งต่อความเย็นสบายให้กับผู้คนทั่วโลก รวมถึงการพัฒนาเครื่องปรับอากาศ ไม่ให้หยุดอยู่แค่การเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า แต่ยังเป็นได้ถึงเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสำคัญที่ช่วยเสริมการตกแต่งภายในให้ดูดีมีสไตล์ ด้วยดีไซน์ที่มีลักษณะโดดเด่นสะดุดตา ปัจจุบันแคเรียร์ ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาเครื่องปรับอากาศซีรีย์ใหม่ ๆ ขึ้นมา เพื่อให้ตอบโจทย์ทั้งด้านการใช้งาน และยังใส่ใจถึงดีไซน์ที่จะทำให้เครื่องปรับอากาศสามารถเป็นอีกหนึ่งเฟอร์นิเจอร์ ที่มายกระดับการตกแต่งภายในบ้าน ให้โดดเด่นมีสไตล์ เข้าได้กับทุกพื้นที่อย่างลงตัว 

อ่านต่อ

ขอบคุณสื่อมวลชน งานแถลงข่าว CARRIER WORLD CLASS EXPERTS

เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2563 บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย)  โดยคุณวรเศรษฐ์ ตันติศิริวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าว

อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save

แชร์บทความ Carrier