ติดต่อเรา

Carrier X Hitz Concert 955

ภาพความประทับใจและบรรยากาศภายในงาน HITZ Concert 955 เปิดมอลล์ท้ามันส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 27 กันยายน 2562 ได้เปิดโอกาสให้แฟนคลับเข้ามาส่งผ่านความรู้สึกให้พรีเซนเตอร์แอร์แคเรียร์ของเรา คุณ ทอม อิศรา กันอย่างอบอุ่นและ
ยังเต็มไปด้วยความรักจากแฟนคลับทุกคนที่เดินทางมาร่วมงานพร้อมกับส่งข้อความให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม ทางแคเรียร์ต้องขอขอบคุณทุกข้อความและการสนับสนุนที่ดีเสมอมา

ข่าวสารที่เกี่ยวข้อง
“แชร์ความสุขกับแอร์แคเรียร์" ฉลองปีที่ 5 แคมเปญ ‘ร้อนนี้ฟรีค่าไฟ’

“แชร์ความสุขกับแอร์แคเรียร์” ฉลองปีที่ 5 แคมเปญ ‘ร้อนนี้ฟรีค่าไฟ’

จบไปแล้วสำหรับกิจกรรมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 อย่างยิ่งใหญ่ ของแคมเปญ ‘ร้อนนี้ฟรีค่าไฟ ซีซั่น 5’ แจกใหญ่ 5 รางวัล ! กับกิจกรรม “แชร์ความสุขกับแอร์แคเรียร์” ที่ให้ทุกท่านมาร่วมแชร์ความสุขกับแคเรียร์กับหัวข้อ “ถ้าไม่ต้องจ่ายค่าไฟ 1

อ่านต่อ
แคเรียร์จัดกิจกรรมออนไลน์ พูดคุยเรื่อง การดูแลระบบปรับอากาศในยุค COVID-19

แคเรียร์จัดกิจกรรมออนไลน์ พูดคุยเรื่อง การดูแลระบบปรับอากาศในยุค COVID-19

ด้วยสถานการณ์ของ Covid-19 ซึ่งเป็นโรคอุบัติใหม่ และสร้างผลกระทบไปทั่วโลกตั้งแต่ต้นปี 2020 จนถึงปัจจุบัน เนื่องจากเป็นโรคติดต่อที่สามารถแพร่เชื้อได้ง่าย และอาจเป็นเหตุทําให้เสียชีวิตได้ ด้วยการแพร่เชื้อผ่านทางการสัมผัสเชื้อโรคแล้วนําเข้าสู่ร่างกาย การไอจาม หรือ การหายใจเอาเชื้อ Covid-19 เข้าสู่ทางเดินหายใจ  โดยที่ผ่านมาตลอดช่วงระยะเวลาของการแพร่ระบาดในประเทศไทย ทางบริษัท

อ่านต่อ

Golden Star Awards ความสุขสุดพิเศษเพื่อครอบครัวแคเรียร์

แคเรียร์ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ พร้อมมอบความสุขและคำขอบคุณให้แก่เหล่าตัวแทนจำหน่าย คนสำคัญแห่งครอบครัวแคเรียร์ เพื่อเป็นการขอบคุณตัวแทนจำหน่ายทุกท่านที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งแห่งความสำเร็จของครอบครัวแคเรียร์ ผู้คิดค้นนวัตกรรมแอร์รายแรกของโลก ที่ได้ร่วมส่งต่อความเย็นและความสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศ ในวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด

อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save

แชร์บทความ Carrier