ติดต่อเรา

แคเรียร์จัดกิจกรรมออนไลน์ พูดคุยเรื่อง การดูแลระบบปรับอากาศในยุค COVID-19

แคเรียร์จัดกิจกรรมออนไลน์ พูดคุยเรื่อง การดูแลระบบปรับอากาศในยุค COVID-19

ด้วยสถานการณ์ของ Covid-19 ซึ่งเป็นโรคอุบัติใหม่ และสร้างผลกระทบไปทั่วโลกตั้งแต่ต้นปี 2020 จนถึงปัจจุบัน เนื่องจากเป็นโรคติดต่อที่สามารถแพร่เชื้อได้ง่าย และอาจเป็นเหตุทําให้เสียชีวิตได้ ด้วยการแพร่เชื้อผ่านทางการสัมผัสเชื้อโรคแล้วนําเข้าสู่ร่างกาย การไอจาม หรือ การหายใจเอาเชื้อ Covid-19 เข้าสู่ทางเดินหายใจ 

โดยที่ผ่านมาตลอดช่วงระยะเวลาของการแพร่ระบาดในประเทศไทย ทางบริษัท แคเรียร์ (ประเทศไทย) จํากัด ซึ่งเป็นผู้คิดค้นเครื่องปรับอากาศ เครื่องแรกของโลก ได้เล็งเห็นถึงความสําคัญเกี่ยวกับระบบปรับอากาศภายในอาคารพาณิชย์ต่าง ๆ เช่น อาคารสํานักงาน ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร โรงแรม โรงเรียน โรงพยาบาล เป็นต้น ตั้งแต่การออกแบบ การผลิต การติดตั้งระบบปรับอากาศ การกรองอากาศ การระบายอากาศ 

เพื่อให้มีความปลอดภัยสูงสุดต่อผู้ใช้งาน บริษัทฯ จึงขอเชิญท่านเข้าร่วมการสัมมนาออนไลน์ ในวันพฤหัสบดี ที่ 18 พฤศจิกายน 2564 เวลา 13.30 – 15.00 น. หากท่านสนใจเข้าร่วมฟังการบรรยาย กรุณาลงทะเบียนเพื่อยืนยันการเข้าร่วม หรือแสกน QR Code ด้านล่างนี้ ภายในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2564

ในกิจกรรมครั้งนี้คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับ

  • ระบบระบายอากาศและแนวทางคุณภาพอากาศภายในอาคาร ตามคําแนะนําของสถาบันต่างๆ และ เหตุผลที่เกี่ยวข้อง
  • กลยุทธ์ในการสร้างสภาพแวดล้อมอากาศภายในอาคารที่ปลอดภัยที่มีความหมายต่อระบบปรับอากาศของคุณอย่างไร
  • วิธีเพิ่มประสิทธิภาพระบบปรับอากาศและระบายอากาศ เพื่อการประหยัดพลังงานและมีประสิทธิภาพสูงสุด
  • เครื่องทําน้ําเย็นชนิดระบายความร้อนด้วยอากาศประสิทธิภาพสูงสําหรับโรงงานอุตสาหกรรม
ข่าวสารที่เกี่ยวข้อง
แอร์แคเรียร์ จับมือ เอสบี ดีไซน์สแควร์

แอร์แคเรียร์ จับมือ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ชวนสัมผัสประสบการณ์ Design Inspiration Room ตอบโจทย์ทุกดีไซน์เพื่อบ้านในฝันของคุณ  

บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศรายแรกของโลกสัญชาติอเมริกา ภายใต้แบรนด์ แคเรียร์ (Carrier) จับมือ  SB DESIGN SQUARE (เอสบี ดีไซน์สแควร์) ผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์และการออกแบบตกแต่งบ้าน

อ่านต่อ
เปิดโลกแห่งดีไซน์ในงาน Let's Color Your Life with Carrier

เปิดโลกแห่งดีไซน์ในงาน Let’s Color Your Life with Carrier

แคเรียร์ผู้เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมเครื่องปรับอากาศ ที่มุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อส่งต่อความเย็นสบายให้กับผู้คนทั่วโลก รวมถึงการพัฒนาเครื่องปรับอากาศ ไม่ให้หยุดอยู่แค่การเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า แต่ยังเป็นได้ถึงเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสำคัญที่ช่วยเสริมการตกแต่งภายในให้ดูดีมีสไตล์ ด้วยดีไซน์ที่มีลักษณะโดดเด่นสะดุดตา ปัจจุบันแคเรียร์ ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาเครื่องปรับอากาศซีรีย์ใหม่ ๆ ขึ้นมา เพื่อให้ตอบโจทย์ทั้งด้านการใช้งาน และยังใส่ใจถึงดีไซน์ที่จะทำให้เครื่องปรับอากาศสามารถเป็นอีกหนึ่งเฟอร์นิเจอร์ ที่มายกระดับการตกแต่งภายในบ้าน ให้โดดเด่นมีสไตล์ เข้าได้กับทุกพื้นที่อย่างลงตัว 

อ่านต่อ

Golden Star Awards ความสุขสุดพิเศษเพื่อครอบครัวแคเรียร์

แคเรียร์ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ พร้อมมอบความสุขและคำขอบคุณให้แก่เหล่าตัวแทนจำหน่าย คนสำคัญแห่งครอบครัวแคเรียร์ เพื่อเป็นการขอบคุณตัวแทนจำหน่ายทุกท่านที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งแห่งความสำเร็จของครอบครัวแคเรียร์ ผู้คิดค้นนวัตกรรมแอร์รายแรกของโลก ที่ได้ร่วมส่งต่อความเย็นและความสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศ ในวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด

อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save

แชร์บทความ Carrier